Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:03
Tủ tài liệu ghi chì, tôn dày Hòa Phát giá max rẻ, chất lượng oke, hình thức đẹp không ở đâu bằng. Nhiều doanh nghiệp đã tìm đến và mua với số lượng lớn.

>> Bán tủ locker Hòa Phát giá tốt nhất

Được làm từ chất liệu sắt cao cấp và bền vững, tủ tài liệu ghi chì Hòa Phát giúp bảo quản hồ sơ, tài liệu... một cách an toàn, bảo mật, tiện lợi và dễ dàng tìm kiếm. Nhờ đó, không gian văn phòng của bạn được sắp xếp khoa học, luôn thoáng đãng, gọn gàng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, bàn làm việc gỗ công nghiệp... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Vì sao tủ tài liệu Hoà Phát lại được ưa chuộng đến vậy, một số đặc điểm nổi trội của sản phẩm sau đây sẽ lý giải được phần nào cho câu hỏi này.
Đặc điểm chung của tủ sắt, tủ tôn dầy là:

  • Kích thước cơ bản: 460 x 420 x 1600mm
  • Màu sắc: Màu ghi sáng, màu chì, màu xanh
  • Chất liệu: Sắt cao cấp, phun sơn tĩnh điện chống gỉ
  • Có 5 buồng chứa đồ trở lên
  • Phần chân đế có bánh xe dễ di chuyển

 TỦ TÀI LIỆU BC914

Mẫu tủ tài liệu có khóa an toàn nên rất thích hợp để lưu trữ những tài liệu quan trọng của các bộ phận như kế toán, kinh doanh, marketing. Với buồng chứa đồ rộng rãi và được chia thành nhiều ngăn nhỏ khác nhau, chiếc tủ tài liệu Hòa Phát sẽ lưu trữ được rất nhiều hồ sơ một cách ngăn nắp và khoa học.

TỦ TÀI LIỆU BC915

Với chất liệu bằng sắt, tủ tài liệu sẽ được bảo vệ không bị ẩm mốc cũng như mối mọt, chuột gián tấn công gây hư hỏng đến tài liệu. Bên cạnh đó, trên bề mặt tủ được thiết kế những lỗ thông hơi nhỏ giúp các buồng chứa luôn thoáng khí, thoát hơi ẩm.

TỦ TÀI LIỆU HP1960-3B

Chất liệu bền vững, màu sắc trang nhã, hài hòa cũng là ưu điểm nổi bật của dòng tủ này. Tủ làm từ sắt và được phun sơn tĩnh điện, bề mặt của tủ không bị gỉ, không trầy xước, ẩm mốc và không bị ăn mòn do ảnh hưởng của môi trường.

TỦ TÔN DẦY TU09K6C

Khi sắp xếp phòng làm việc, việc di chuyển những chiếc tủ tài liệu sẽ không còn khó khăn nữa bởi tủ được gắn bánh xe linh hoạt, tiện dụng. Hơn nữa tủ còn rất dễ phối hợp với các bộ bàn ghế làm việc, tạo sự đồng bộ hơn cho không gian của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét