Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:10
Nên chọn ghế phòng họp cao cấp Hoà Phát cho phòng họp bởi sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng.

>> Ghế chân quỳ Hòa Phát - sự lựa chọn tốt nhất cho phòng họp

Ngoài các mẫu vách ngăn gỗ, bàn ghế làm việc, tủ tài liệu... Nội thất Hoà Phát còn phân phối các sản phẩm bàn ghế phòng họp cao cấp với chất lượng vượt trội và kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Phòng họp là một nơi quan trọng trong công ty mỗi khi có cuộc hội thảo, cuộc họp khẩn cấp để phát triển công ty vì thế mà nội thất phòng họp luôn được các nhà quản lý quan tâm. Một phòng họp sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi người sẽ là tiêu chí thiết yếu cho bạn để chon lựa sản phẩm bàn ghế họp phù hợp.


Bàn phòng họp được sản xuất từ các chất liệu khác nhau như: gỗ SV-AT, bàn gỗ Royal, Newtrend, gỗ sơn PU cao cấp. Tùy không gian phòng họp, quý Khách có thể chọn các loại bàn họp khác nhau như: bàn họp hình tròn, bàn họp hình chữ nhật, bàn họp hình oval, bàn họp hình hạt xoàn……cho thích hợp, tuy nhiên bàn oval là loại bàn được sử dụng nhiều nhất bởi nó mang yếu tố phong thủy thuận lợi.



Hòa Phát cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu ghế phòng họp với đủ kích thước và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, ghế xoay da và ghế chân quỳ là 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng xuất hiện tại nhiều văn phòng, doanh nghiệp lớp nhỏ.


Đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi chặng đường nội thất, Hòa Phát sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để cho ra các dòng sản phẩm bàn họp văn phòng với nhiều mẫu mã độc đáo, kiểu dáng tinh tế, thiết kế tinh xảo, phong cách sang trọng, đa kích thước, chất liệu đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét