Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:26
Nội thất Hòa Phát nhận thiết kế trang trí phông rèm hội trường, bục phát biểu tượng Bác Hồ, bàn họp với giá ưu đãi nhất. Nhiều khách hàng đã tìm đến chúng tôi và rất hài lòng với sản phẩm ưu Việt.

>> Ghế hội trường Hòa Phát - phong cách mới cho hội trường sang trọng



Không những cung cấp các mẫu ghế văn phòng, bàn họp cao cấp, Nội thất Hòa Phát còn chuyên nhận thiết kế các công trình trang trí hội trường tại các đơn vị doanh nghiệp, nhà trường và tổ chức chính phủ...


Dựa vào không gian mà bạn có, chúng tôi thiết kế bàn ghế, phông rèm hội trường với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau để phù hợp với diện tích căn phòng mà vẫn đảm bảo được tính hiện đại và trang trọng. Với kiểu thiết kế phòng họp này sẽ giúp giảm chi phí cho công ty mà vẫn hiệu quả.  


Nội thất Hòa Phát là đơn vị dẫn đầu trong thiết kế các sản phẩm nội thất theo nhu cầu của khách hàng, cho nên khi gia công phòng họp, hội nghị, chúng tôi đều lựa chọn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất, đặc biệt là sự tiện dụng tối ưu, phục vụ người ngồi có được sự thỏa mái và thư giãn.


Một phần không thể thiếu dành cho phòng họp, hội trường hiện đại là trang thiết bị văn phòng như bục tượng Bác Hồ, bảng và đèn chiếu. Công ty Hòa Phát không những cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt mà còn tư vấn trang trí không gian theo ý muốn của bạn một cách hoàn chỉnh và hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét